HOME NEWS Press Unleash the Power of Real-Time AVCHD Editing with Neo 2 Booster

EDIUS11

Search dvm-mag


We have 237 guests online
Unleash the Power of Real-Time AVCHD Editing with Neo 2 Booster

ปลดปล่อยพลังการตัดต่อ AVCHD แบบเรียลไทม์บน Windows 7 ด้วย EDIUS Neo 2 Booster จาก Grass Valley

15 ตุลาคม 2552 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศษ และเมืองเนวาดา รัฐแคลิฟอร์เนีย – Grass Valley จะนำชุดเสริมอันเป็นที่คาดหมายยิ่งสำหรับซอฟต์แวร์ EDIUS® Neo 2 นั่นคือ EDIUS Neo 2 Booster ให้กับลูกค้าทั่วโลก EDIUS Neo 2 Booster จะให้การตัดต่อไฟล์ AVCHD จากต้นกำเนิดได้แบบเรียลไทม์บน Windows XP, Vista, และ Windows 7

ไฟล์ AVCHD ต้นกำเนิด เป็นไฟล์ที่แต่เดิมนั้นยากต่อการตัดต่อด้วยระบบนอนลิเนียร์เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากการบีบอัดวิดีโอที่สูงมากทำให้ต้องใช้ฮาร์ดแวร์เฉพาะเข้ามาช่วยทำงาน แต่ EDIUS Neo 2 Booster ตัวใหม่จะทำให้การตัดต่อวิดีโอ AVCHD ต้นกำเนิดแบบเต็มกรอบภาพได้อย่างราบรื่นด้วยซอฟต์แวร์เพียงอย่างเดียว ด้วยกลไกลการเข้าและถอดรหัส AVCHD ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ทำให้ EDIUS Neo 2 สามารถทำงานแบบเรียลไทม์ได้มากกว่า 3 สายธารพร้อมกัน (ทดสอบกับซีพียูอินเทล Core i7)

การเล่นกลับวิดีโอ AVCHD แบบเรียลไทม์เต็มจอบนจอภาพความชัดสูงสำหรับการพรีวิวและตัดต่อโปรเจ็กต์ทำได้โดยใช้การ์ด HDSPARK จาก Grass Valley เช่นกัน ซอฟต์แวร์ EDIUS Neo 2 Booster ทำให้การตัดต่อ AVCHD แบบเรียลไทม์เป็นความจริงที่ไขว่คว้าได้ มันยังเป็นการขยายข้อผูกพันของ Grass Valley ในการพัฒนาเพลตฟอร์มตัดต่อเรียลไทมแบบ “ทุกอย่างที่เข้ามา – ทุกอย่างที่ออกไป” EDIUS Neo 2 Booster ใช้ได้กับ Windows XP, Vista (32-บิต/64-บิต) เช่นเดียวกับรุ่น 32-บิต และ 64-บิต ของระบบปฏิบัติการ Windows 7 ตัวใหม่

ราคาและการวางจำหน่าย 

EDIUS Neo 2 Booster ตัวใหม่จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2552 ในราคา 229$ เหรียญยูเอส ซึ่งมาพร้อมกับ EDIUS Neo 2 ตัวเต็มเดิม นอกจากนั้นยังให้ผู้ใช้ EDIUS Neo 2 อยู่แล้วสามารถอัปเดตได้ในราคา $49 เหรียญยูเอส.

 
Please register or login to add your comments to this article.