HOME NEWS Press Grass Valley Expands Latest Video Editing Technologies in an Affordable Consumer Package

EDIUS11

Search dvm-mag


We have 20 guests online
Grass Valley Expands Latest Video Editing Technologies in an Affordable Consumer Package E-mail

Grass Valley ขยายเทคโนโลยีการตัดต่อวิดีโอล่าสุดสำหรับผู้บริโภคในราคาประหยัด

2 พฤศจิกายน 2010 ที่ปารีส ฝรั่งเศส และ เนวาด้าซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย บริษัท Grass Valley™ ได้ขยายขีดความสามารถของ EDIUS® Neo 3 แพลตฟอร์มการตัดต่อแบบมัลติฟอร์แมตที่ครบวงจรและมีประสิทธิภาพที่สุดในอุตสาหกรรมสำหรับตลาดผู้บริโภคและกึ่งอาชีพ เพื่อให้การตัดต่อวิดีโอเร็วยิ่งขึ้น ทำงานกับฟอร์แมตได้หลากหลาย และปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบให้สูงขึ้น

EDIUS Neo 3 ให้ผู้ใช้สามารถทำงานร่วมกับรูปแบบวิดีโอได้หลากหลายจนถึงความละเอียด 1080p50/60 โดยนำเทคโนโยลีมาจากซอฟต์แวร์รุ่นใหม่ EDIUS® 6 ของ Grass Valley ซอฟต์แวร์ EDIUS Neo 3 ช่วยให้นักตัดต่อวิดีโอใส่ใจกับงานสร้างสรรค์งานโดยไม่ต้องรอเรนเดอร์เอฟเฟ็กต์และทรานซิชัน

 

EDIUS Neo 3 สามารถตัดต่อวิดีโอที่เป็น AVCHD มาแต่เดิมได้เร็วที่สุดในอุตสาหกรรมนี้ -- เหมาะสำหรับการตัดต่อวิดีโอที่ถ่ายด้วยกล้องดิจิตอล SLR เช่น Canon EOS และกล้องวิดีโอ AVCHD, EDIUS Neo 3 ทำงานโดยไม่ต้องแปลงรหัสก่อน แม้จะต้องมีการผสมรูปแบบการบีบอัดและความละเอียดภาพที่แตกต่างกันบนไทม์ไลน์เดียวกันก็ตาม

คุณสมบัติใหม่ ๆ เช่น 3D Layouter เครื่องมือสำหรับทำเอฟเฟ็กต์แบบดิจิตอล 3 มิติ, เครื่องผสมสัญญาณเสียง, การพรีวิวภาพแบบเต็มหน้าจอ และการสร้างเมนูภาพเคลื่อนไหวให้กับแผ่น DVD และ Blu-ray

EDIUS Neo 3 ออกแบบให้มีความยืดหยุ่นเพื่อการใช้งานที่กว้างขวาง ตัวอย่างเช่น สามารถเป็นแพลตฟอร์มการตัดต่อวิดีโอราคาประหยัดสำหรับการศึกษา ใช้งานเพื่อเป็นพื้นฐานในการก้าวสู่ EDIUS เวอร์ชันเต็มที่ใช้งานอยู่ในสถานีโทรทัศน์และงานผลิตหลังการถ่ายทำของผู้ผลิตรายการอิสระทั่วโลก

EDIUS Neo 3 ยังใช้ได้กับการ์ด HDSPARK และ FIRECODER Blu ของ Grass Valley เพื่อยกระดับประสบการณ์การตัดต่อและกระจายวิดีโอให้สูงขึ้น

การกำหนดราคาและวางจำหน่าย
ซอฟต์แวร์ EDIUS Neo 3 ของ Grass Valley จะเริ่มจัดส่งได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป โดยมีราคาตั้งแต่ $ 229 ถึง $ 749 เหรียญสหรัฐอเมริกา ขึ้นอยู่กับการจัดฮาร์ดแวร์ประกอบ

 
Please register or login to add your comments to this article.