HOME NEWS Press Grass Valley announces EDIUS 11 at IBC 2023

EDIUS11

Search dvm-mag


We have 22 guests online
Grass Valley announces EDIUS 11 at IBC 2023 PDF Print E-mail

EDIUS 11 ประกาศเปิดตัวที่งาน IBC 2023 

EDIUS 11 Launch Trailer - EDIUS 11 out now!

 Grass Valley® มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว EDIUS® 11 ที่ IBC 2023 ที่บูธ 9-A01

EDIUS 11 มาพร้อมกับชุดเครื่องมือ AI ที่ช่วยให้นักตัดต่อวิดีโอมีสมาธิกับการสร้างสรรค์ผลงาน EDIUS 11 มีความพร้อมในการทำงานร่วมกับบริการ AI ของผู้พัฒนาภายนอก ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โปรแกรม Mync® 11 ให้มาเพื่อเป็นระบบจัดการเนื้อหาอันทรงพลังที่ผสานรวมกับ EDIUS 11 เป็นอย่างดีในการจัดการกับสื่อดิจิทัลทุกประเภท เพื่อให้การทำงานเป็นกลุ่มในโครงการ EDIUS ที่มีผู้ใช้หลายคน Grass Valley จึงนำระบบเซิร์ฟเวอร์ Chorus Hub 11 มาแนะนำให้รู้จักพร้อมกัน

“EDIUS เวอร์ชันล่าสุดได้ปฏิวัติการสร้างสรรค์งานในยุคต่อไปด้วยสถาปัตยกรรม Chorus Hub ขั้นสูง” Katsushi Takeuchi รองประธานและผู้จัดการทั่วไประบบตัดต่อของ Grass Valley กล่าว “นอกเหนือจากการผลิตวิดีโอขั้นสูงพร้อมฟังก์ชันใหม่มากมาย ประสบการณ์จากผู้ใช้ยังได้รับการปรับปรุงเพื่อให้ใช้งานง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ Chorus Hub 11 และการควบรวมที่แข็งแกร่งเข้ากับ Mync 11 ทำให้ EDIUS อยู่ในตำแหน่งที่มั่นคงสำหรับนักตัดต่อชำนาญการทั้งในปัจจุบันและในปีต่อๆ ไป”

การปรับปรุงฟังก์ชันการทำงานประกอบด้วยการอัปเดตเอ็นจิ้นหลักพร้อมการรองรับสภาพแวดล้อมพีซีล่าสุดและการใช้ประโยชน์จาก GPU ฟิลเตอร์การแก้ไขสีอัจฉริยะใหม่จะปรับภาพวิดีโอให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ รวมเอฟเฟกต์การทำสีบกพร่อง (Glitch Effect) แบบพร้อมใช้ก็มีให้ในเวอร์ชันนี้ด้วย เครื่องมือปรับคลิปทำให้ผู้ใช้สามารถใช้เอฟเฟ็กต์กับคลิปหลาย ๆ คลิปได้อย่างสะดวกสบาย

การจดจำเสียงด้วย AI ช่วยให้โปรแกรมตัดต่อสามารถกำจัดเสียงรบกวนที่ดังมากได้ดีกว่าปกติ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเสียงให้ดียิ่งขึ้น EDIUS 11 ได้ให้โปรแกรมตัดต่อใหม่ที่ออกมาโดยเฉพาะซึ่งสนับสนุนเวิร์กโฟลว์การแปลงคำพูดเป็นข้อความโดยใช้ AI ด้วย เช่นเดียวกับโปรแกรมทำ Titler ที่ผูกติดมาเพื่อการทำงานที่ รวดเร็วและทรงพลังใหม่ ทำให้ผู้ใช้สามารถเขียนข้อความเป็นคำบรรยายลงในวิดีโอได้สะดวก

Mync 11 ให้คุณสมบัติการจัดการเนื้อหาขั้นสูงกับผู้ใช้ เพื่อเตรียมวิดีโอสำหรับการตัดต่ออย่างรวดเร็ว แท็บ EDIUS 11 Mync ใหม่นำเครื่องมือและเนื้อหาเหล่านี้มาไว้ที่ปลายนิ้วของนักตัดต่อโดยตรง

เทคโนโลยีเซิร์ฟเวอร์ Chorus Hub 11 ที่พัฒนาขึ้นใหม่ช่วยให้สามารถทำงานร่วมกันเป็นทีมและทำให้การตัดต่อมีประสิทธิภาพมากขึ้น Chorus Hub 11 Server วางไว้ที่จุดศูนย์กลางสำหรับการตัดต่อแบบกลุ่ม เชื่อมต่อไคลเอนต์ EDIUS 11 หลายตัว, XRE Render Engine, Mync 11 และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล ด้วยการรวมชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ (SDK) ของ Hub เข้าด้วยกัน จึงสามารถเปิดใช้งานบริการวิเคราะห์ AI เช่น การแท็กวิดีโอและรูปภาพอัตโนมัติ การควบคุมคุณภาพ (QC) รวมถึงงานอื่นๆ ได้

“รุ่นใหม่นี้รวมเอาความเสถียร ประสิทธิภาพการกำหนดเกณฑ์มาตรฐาน และการรองรับฟอร์แมตบที่กว้างขวางของ EDIUS เข้ากับคุณสมบัติใหม่ที่หลากหลาย เครื่องมือ AI ที่ทรงพลัง และโครงสร้างแบบเปิดที่พร้อมสำหรับความต้องการในปัจจุบันและอนาคต” Michael Lehmann-Horn ซีอีโอของ magic multi media ผู้จัดจำหน่าย EDIUS และผู้ดำเนินการ EDIUS.NET กล่าว

EDIUS 11 มีให้เลือกหลากหลายเวอร์ชัน EDIUS 11 Pro – เวอร์ชันมาตรฐาน, EDIUS 11 Workgroup ที่ให้ตัวเลือกการเชื่อมต่อที่ได้รับการปรับปรุง และ EDIUS 11 Broadcast ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับสถานีออกอากาศ เช่นเดียวกับในอดีต ใบอนุญาตด้านการศึกษาและการอัปเกรดจาก EDIUS เวอร์ชันเก่าจะพร้อมใช้งาน ผู้ที่ซื้อ EDIUS X ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนถึง 31 ตุลาคม 2023 จะได้รับการอัปเกรด EDIUS 11 ฟรี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ กรุณาเยี่ยมชมที่ www.edius.net/free

 
Please register or login to add your comments to this article.