HOME NEWS Press

EDIUS11

Search dvm-mag


We have 35 guests online
Press
Grass Valley Expands Latest Video Editing Technologies in an Affordable Consumer Package E-mail

Grass Valley ขยายเทคโนโลยีการตัดต่อวิดีโอล่าสุดสำหรับผู้บริโภคในราคาประหยัด

2 พฤศจิกายน 2010 ที่ปารีส ฝรั่งเศส และ เนวาด้าซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย บริษัท Grass Valley™ ได้ขยายขีดความสามารถของ EDIUS® Neo 3 แพลตฟอร์มการตัดต่อแบบมัลติฟอร์แมตที่ครบวงจรและมีประสิทธิภาพที่สุดในอุตสาหกรรมสำหรับตลาดผู้บริโภคและกึ่งอาชีพ เพื่อให้การตัดต่อวิดีโอเร็วยิ่งขึ้น ทำงานกับฟอร์แมตได้หลากหลาย และปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบให้สูงขึ้น

EDIUS Neo 3 ให้ผู้ใช้สามารถทำงานร่วมกับรูปแบบวิดีโอได้หลากหลายจนถึงความละเอียด 1080p50/60 โดยนำเทคโนโยลีมาจากซอฟต์แวร์รุ่นใหม่ EDIUS® 6 ของ Grass Valley ซอฟต์แวร์ EDIUS Neo 3 ช่วยให้นักตัดต่อวิดีโอใส่ใจกับงานสร้างสรรค์งานโดยไม่ต้องรอเรนเดอร์เอฟเฟ็กต์และทรานซิชัน

Read more...
 
PANASONIC UNVEILS THE WORLD’S FIRST 3D CONSUMER CAMCORDER E-mail

พานาโซนิคเปิดตัวกล้อง 3D สำหรับผู้บริโภคครั้งแรกของโลกพร้อมกับเลนส์ 3 มิติที่ถอดเปลี่ยนได้

กล้องพานาโซนิค HDC-SDT750 รุ่นใหม่ที่ถ่ายวิดีโอ 3 มิติเพื่อไปแสดงบนโทรทัศน์ระบบ 3 มิติได้
สมบูรณ์แบบสำหรับงานสร้างสรรค์ความบันเทิงแบบ 3 มิติครบวงจรในบ้าน

กรกฎาคม 2010 ที่ซีคอคัส นิวเจอร์ซี - พานาโซนิคประกาศเปิดตัว HDC-SDT750 กล้อง 3 มิติ สำหรับผู้บริโภคเป็นครั้งแรกของโลกที่มาพร้อมกับเลนส์ชนิดถอดเปลี่ยนได้เพื่อให้กล้องถ่ายวิดีโอ 3 มิติได้อย่างมีประสิทธิภาพและนำความจริงมาสู่ชีวิต พานาโซนิค SDT750 เป็นกล้อง 3 มิติสำหรับผู้บริโภคที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ สามารถสร้างประสบการณ์ 3 มิติในบ้านอย่างสะดวกและประหยัด พร้อมคุณสมบัติเด่นเช่น ระบบ 3MOS เลนส์ไลก้าดีโคมาร์ และการซูมภาพเชิงแสงถึง 12 เท่า

"ผลงานวิจัยจากห้องปฎิบัติการฮอลลีวูดของพานาโซนิค นำไปสู่การการพัฒนากล้อง 3 มิติระดับอาชีพ และได้รับความสำเร็จอย่างสูงในการนำภาพ 3 มิติแบบความชัดสูงมาชมในบ้านด้วยโทรทัศน์ 3 มิติแบบความชัดสูงเต็ม รุ่นเวียราของพานาโซนิค แต่ขณะนี้พานาโซนิคได้ล้ำหน้าไปอีกขั้นหนึ่งด้วยการพัฒนากล้อง 3 มิติสำหรับผู้บริโภคเป็นครั้งแรกของโลก นั่นคือกล้อง HDC-SDT750 เพื่อสร้างระบบครบวงจรแบบ 3 มิติสำหรับผู้บริโภคใช้งานในบ้าน" นายคริส ไรซ์ ผู้จัดการผลิภัณฑ์อาวุโสทางด้านภาพของพานาโซนิค กล่าว

Read more...
 
Grass Valley Continues to Streamline File-Based Workflows with the Latest Version of EDIUS Multi-Format Editing Software E-mail

Grass Valley ปรับปรุงกระแสงานที่ใช้ไฟล์เป็นหลักอย่างต่อเนื่องด้วย EDIUS ซอฟต์แวร์ตัดต่อแบบหลายฟอร์แมตรุ่นล่าสุด

9 กันยายน 2010 กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ (งาน IBC ตำแหน่ง 1.D11) เพื่อส่งเสริมแพลตฟอร์มการตัดต่อวิดีโอแบบหลายฟอร์แมตที่ครบวงจรและมีประสิทธิภาพlสูงที่สุดในอุตสาหกรรมขณะนี้ Grass Valley™ ได้เปิดตัว EDIUS® 6 ที่มีความสามารถมากขึ้นเพื่อช่วยให้สถานีโทรทัศน์ นักตัดต่อวิดีโออิสระระดับอาชีพ รวมทั้งผู้บริโภคระดับแนวหน้า ได้ปรับปรุงกระแสงานให้มีความเร็วเพิ่มขึ้น ใชังานกับฟอร์แมตต่าง ๆ ได้มากขึ้น และปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบให้ดีขึ้น

EDIUS 6 ให้ผู้ใช้สามารถทำงานร่วมกับมาตรฐานวิดีโอใด ๆ ไปจนถึง 1080p50/60 หรือ 4K ซึ่งเป็นความละเอียดระดับภาพยนตร์ที่เป็นดิจิทัลฟิล์ม นอกจากนี้ยังสนับสนุนโคเดกหลัก ๆ ที่มีการใช้งานอยู่ในอุตสาหกรรมได้โดยตรงโดยไม่ต้องแปลงรหัสใหม่แม้จะมีรูปแบบการบีบอัดที่แตกต่างกันมาผสมกันบนไทม์ไลน์ ยิ่งกว่านั้นผู้ใช้ยังสามารถดูผลการทำงานได้แบบเวลาจริงอีกด้วย

Read more...
 
Grass Valley Extends Powerful Features of EDIUS Editing E-mail

Grass Valley เพิ่มความสามารถให้กับโปรแกรม EDIUS เพื่อตอบสนองตลาด AVCHD ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว 

2 มีนาคม 2553 ณ. กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศษ และเมืองเนวาดาซิตี้ รัฐแคลิฟอเนียร์ –เพื่อดำรงความเป็นผู้นำในโปรแกรมตัดต่อวิดีโอแบบนอนลิเนียร์บนพีซี บริษัท Grass Valley ได้เผยถึงโปรแกรม EDIUS 5.5 รุ่นปรับปรุงล่าสุดออกมาในงาน NAB 2010 โดยเพิ่มความสามารถในการทำงานระดับความละเอียดเต็มในฟอร์แมต AVCHD แบบเรียลไทม์ได้ เช่นเดียวกับโปรแกรม EDIUS Neo 2 Booster ที่ได้รับการเสริมความสามารถนี้ไปก่อนหน้าแล้ว ความสามารถใหม่นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักถ่ายวิดีโอทั้งระดับอาชีพและกึ่งอาชีพที่ต้องถ่ายและตัดต่อวิดีโอด้วยฟอร์แมต AVCHD และต้องการทำงานแบบเรียลไทม์แท้ นอกจากนี้ EDIUS 5.5 ยังเข้ากันได้อย่างดีกับ Windows 7 ด้วย
Read more...
 
Blu-ray Disc Association Announces Final 3D Specification E-mail

สมาคมแผ่นบลูเรย์ประกาศข้อกำหนด 3 มิติ ขั้นสุดท้าย

"บลูเรย์ 3 มิติ" คาดว่าจะถึงมือผู้ใช้ในปี 2010 นี้

พฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2552, งานแสดงสินค้า CES ประจำปี 2010 ที่นครลอสแองเจลิส - วันนี้สมาคมบลูเรย์ (BDA) ได้ประกาศและออกข้อกำหนด "บลูเรย์ 3 มิติ" ขั้นสุดท้ายแล้ว ข้อกำหนดนี้ซึ่งเป็นเสมือนเครื่องแสดงผลงานของสตูดิโอชั้นนำในฮอลลีวูด รวมทั้งผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ทั้งหลาย ทำให้อุตสาหกรรมบันเทิงในบ้านนำประสบการณ์แบบ 3 มิติบนบลูเรย์ซึ่งเป็นเพลตฟอร์มความบันเทิงในบ้านที่มีความคมชัดสูงสุด ไปสู่ห้องนั่งเล่นของผู้บริโภคได้

"ตลอดทั้งปี คอภาพยนตร์ได้แสดงความพึงใจอย่างมากล้นกับภาพยนตร์ 3 มิติเมื่อนำเสนอพร้อมอุปกรณ์เสริมเพื่อรับชมแบบในโรงภาพยนตร์ทั้ง 3 มิติ หรือ 2 มิติ" วิกเตอร์ มัสซูดะ หัวหน้ากรรมการฝ่ายส่งเสริมสากลของสมาคมบลูเรย์กล่าว "เราเชื่อว่าความต้องการรายการแบบ 3 มิตินี้จะแพร่เข้าไปในบ้านในยุคนี้ที่ซึ่งบลูเรย์ สื่อที่สามารถนำประสบการณ์ 3 มิติความชัดสูงเต็มที่มีคุณภาพเข้าไปสู่ห้องนั่งเล่นได้"

Read more...
 
<< Start < Prev 1 2 3 4 5 6 7 Next > End >>

Page 3 of 7